Khi bạn không
nhận được thông báo việc làm từ LiNa, hãy kiểm tra các trường hợp dưới đây:
- Email nằm trong thư mục Spam/Junk/Bulk email của bạn. Hãy thêm lina@jobstreet.com và lina01@jobstreet.com vào danh sách an toàn của bạn để chắc chắn rằng bạn nhận được đầy đủ thông tin từ JobStreet.com
- Địa chỉ email bạn dùng để đăng ký với JobStreet.com không còn hiệu lực hoạc hộp thư của bạn quá đầy. Hãy đăng nhập vào email của bạn để chắc chắn rằng tài khoản email của bạn vẫn còn hiệu lực và chưa đầy.
- Có thể bạn chưa nhập đúng địa chỉ email của bạn trong trang “ Hồ Sơ Của Bạn” với JobStreet.com
- Bạn đã mặc định các tiêu chí việc làm quá hạn chế. Hãy mở rộng các tiêu chí để nhận các việc làm phù hợp với bạn hơn.
Để điều chỉnh tiêu chí sàng lọc trong
hồ sơ thông báo việc làm từ LiNa của bạn, hãy làm theo các bước sau:
1 1. Đăng nhập tài khoản JobStreet.com
2 2. Nhấp chọn mục “Việc Của Tôi”
Bạn có thể chọn
những từ khóa để tìm việc làm phù hợp. Vui lòng lưu ý rằng đừng nên dùng bất kỳ
từ khóa nào giới hạn kết quả tìm kiếm của bạn.
- Nhà cung cấp dịch vụ email của bạn đã khóa những email từ LiNa. Vui lòng kiểm tra lại.
- Địa chỉ email của bạn chưa được xác nhận. Hãy làm theo các bước sau để hoàn tất quá trình xác nhận email của bạn:
1. Kiểm tra thư mục
"Thư rác", "Bulk", "Junk" hoặc "Spam".
2. Chắc chắn rằng hộp
thư của bạn chưa đầy.
3. Kiểm tra lại địa chỉ
email bạn đăng ký tại JobStreet.com trong phần Hồ sơ Ứng tuyển. Nếu địa chỉ này
chưa chính xác, hãy điều chỉnh bằng cách nhấp vào nút "Sửa" để thay đổi
nó.
4. Xác nhận tính hiệu lực
của email bằng việc thử đăng nhập vào tài khoản email của bạn.
5. Thêm
lina@jobstreet.com và lina01@jobstreet.com vào sổ địa chỉ để chắc chắn rằng bạn
sẽ nhận đủ các email từ LiNa.
Để nhận được email xác nhận khác, bạn hãy:
1.
Đăng nhập vào tài khoản tại JobStreet.com.
2.
Nhấp chọn mục "Trang Cá Nhân".
3.
Nhấp vào đường dẫn "Xác nhận địa chỉ email".
4.
Theo các hướng dẫn để xác nhận email.
No comments:
Post a Comment